Nhận được cái gật đầu cam kết cũng cấp ngân quỹ từ nhà Glazer, HLV Ferguson sẵng sàng mang về Old Trafford ít nhất một ngôi sao lớn.

 
Dù đã khẳng định quyền lực thống trị giải Ngoại hạng bằng chức vô địch lần thứ 20 sớm trước 4 vòng đấu. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn muốn phá két để bổ sung sức mạnh cho "đưa con cưng" Quỷ đỏ.
Tờ Sunday Mirror cho biết, nhà cầm quân người Scotland đang nhắm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ trái. Ông cũng khiến người hâm mộ an tâm khi tiết lộ, nhà Galazer sẽ mạnh dạn chi tiền nếu CLB định chiêu mộ một tên tuổi lớn.
 
M.U vẫn rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford
M.U vẫn rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford
 
Hiện có 3 ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Sir Alex là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Luka Modric.
 
"Mọi thứ đều sẵn sàng để Old Trafford chào đón một tên tuổi lớn. Tôi nghĩ nhà Glazers thật tuyệt. Bất cứ khi nào tôi yêu cầu, họ đều đáp ứng tiền bạc.
 
Những năm qua, tôi thường chú ý đến cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng. Có thể giờ tư duy dần thay đổi và tôi sẽ mua về một ngôi sao hàng đầu. M.U sở hữu nhiều tài năng trẻ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ mua sắm.
 
Nếu cơ hội đến, tôi sẽ đưa về Old Trafford một cầu thủ xuất chúng. Mùa trước, dù đã có Chicharito, Rooney và Welbeck nhưng M.U vẫn quyết tâm tậu Robin van Persie" - Sir Alex chia sẻ.
 
Không chỉ xuất sắc trên sân đấu, Quỷ đỏ còn khá vững mạnh trên phương diện tài chính. Họ vừa thông báo doanh thu 3 tháng đầu năm là 91,7 triệu bảng và có thể đạt mốc 350 triệu bảng trong cả năm 2013.
 
Theo Vietnamnet
.