(BVPL) - Từ trước đến nay, nhắc đến một cuộc thi hoa hậu, người ta thường nghĩ rằng chỉ có những cô gái xinh đẹp, có chiều cao là đủ tiêu chuẩn. Nhưng bạn có biết còn có nhiều lý do dẫn đến một cô gái bình thường sau một đêm đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, sở hữu cơ hội đại diện cho sắc đẹp nước nhà, tham gia nhiều cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

 


Làm sao để đăng ký?

 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra với ba vòng chính như sau: Vòng sơ khảo diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết diễn ra ở thành phố biển Nha Trang. Song song đó, các người đẹp vào chung kết sẽ có buổi ghi hình tại thành phố Đà Lạt.

 

Vì vậy, hiện nay BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang trong quá trình tiếp nhận hồ sơ đăng ký trên toàn quốc. Để làm đơn đăng ký dự thi cũng như cách hoàn tất sơ yếu lý lịch theo mẫu của BTC, các bạn có thể tìm hiểu tại đây http://hoahauhoanvuvietnam.com/dang-ky-du-thi1.html

 

Thí sinh có nộp trực tiếp hoặc gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ: CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn, Tòa nhà Pacific Dragon, số 600 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.  Số điện thoại: 08.3512 6252 - 08.3512 6253; Hotline: 0904 130 130.

 

Đỗ Thu

.