Trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đang đứng trước rất nhiều sức ép. Đây là thời điểm người hâm mộ muốn thấy bản lĩnh của nhà vô địch Champions League.
 
 
Trong số những trụ cột của Bayern Munich, chỉ có Lahm quay trở lại. Trong khi đó, Franck Ribéry, Schweinsteiger, Alaba, Robben... nhiều khả năng vẫn vắng mặt. Có nghĩa rằng, so với trận lượt đi, đội hình của nhà vô địch Bundesliga không có nhiều sự thay đổi.
 
Vì vậy, những người hâm mộ hy vọng vào bản lĩnh, đẳng cấp sẽ giúp Bayern Munich lách qua khe cửa hẹp. Trong quá khứ chứng kiến không ít lần “Hùm xám” bùng nổ trên sân nhà ở lượt về sau cú vấp ở lượt đi.
 
Ngay ở vòng 1/8 mùa này, họ đã vùi dập Shakhtar Donetsk với tỷ số 7-0 sau khi bị cầm chân trên đất Ukraine. Mùa giải 2011/12, “Hùm xám” thắng 7-0 trước Basel sau thất bại 0-1 trên đất Thụy Sĩ trước Basel. Nói vậy để thấy rằng, Bayern Munich vẫn là thế lực không ai dám coi thường dù họ đã thúc thủ ở lượt đi.
 
PSG, sau thất bại 1-3 trước Barcelona ở Paris, cũng hy vọng vào phép màu trong chuyến hành quân tới Nou Camp. Dù vậy, cửa đi tiếp của họ khá thấp trước Barcelona đang có phong độ rất cao là rất thấp.
 
Ở trận đấu còn lại, Juventus sẽ hành quân tới xứ Công quốc đụng độ với Monaco với lợi thế chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Những CĐV Lão bà hy vọng CLB sẽ lần đầu tiên lọt vào bán kết kể từ mùa giải 2002/03.
 
Theo Dân trí
.