Vào ngày 5/2, C.Ronaldo đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 của mình. CR7 đã trải qua sự nghiệp nhiều thăng trầm với những chiến tích lẫy lừng. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng anh vẫn là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá thế giới, với phong độ vô cùng đáng kinh ngạc.

leftcenterrightdel
 C.Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 36 bên gia đình.

Trên trang cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã viết bức tâm tư vô cùng ý nghĩa. Trong đó, CR7 đã lên tiếng cảm ơn những người hâm mộ và hứa sẽ nỗ lực 100% nếu như còn sức lực ra sân.

Tiền đạo sinh năm 1985 viết: "Tuổi 36. Thật không thể tin được! Tất cả dường như chỉ mới bắt đầu ngày hôm qua. Tôi đã trải qua cuộc hành trình với rất nhiều câu chuyện đáng nhớ. Từ trái bóng đầu tiên, đội bóng đầu tiên, bàn thắng đầu tiên... Thời gian trôi qua thật nhanh.

Tôi đã trải qua cuộc hành trình đầy lý thú từ Madeira tới Lisbon, Lisbon đến Manchester, Manchester đến Madrid rồi từ Madrid tới Turin. Từ tận sâu trong tim, tôi muốn nói với cả thế giới rằng mình đã cống hiến tất cả những gì có thể. Tôi luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Đổi lại, tôi đã nhận được tình yêu, sự ngưỡng mộ và ủng hộ vô điều kiện của các bạn. Chính vì điều đó, tôi cho rằng những lời cảm ơn là không bao giờ đủ. Tôi sẽ chẳng có được gì nếu như không có các bạn.

leftcenterrightdel
C.Ronaldo đã gặt hái được hầu hết danh hiệu và kỷ lục cao quý trong làng túc cầu. 

Hôm nay là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 và cũng là năm thứ 20 trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi xin lỗi vì không thể hứa mình sẽ thi đấu trong 20 năm nữa. Tuy nhiên, tôi hứa với các bạn, miễn là tôi còn sức lực ra sân thì tôi luôn cống hiến 100% sức lực của mình.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ, vì những lời chúc ý nghĩa trong ngày hôm nay. Nó có ý nghĩa lớn với tôi. Trong trái tim tôi, các bạn luôn có vị trí vô cùng đặc biệt".

Ở mùa giải này, C.Ronaldo đã có 22 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Trong thời gian qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua huyền thoại Josef Biscan để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Theo Dân trí