(BVPL) - Lần đầu tiên, Lệ Nam - chị gái của song sinh của Hoa khôi Nam Em đã lên tiếng chia sẻ về những lùm xùm trong thời gian qua của mình cùng người tình đồng giới Bảo Thy.

 

 

Ngoài ra, Lệ Nam còn muốn giới thiệu đến mọi người ca khúc "Đừng xa nhau" do nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam viết tặng. Ca khúc như một lời nhắn nhũ đến những người đang yêu nhau, hãy dành sự trân trong cho đối phương. Cũng như níu giữ nhau khi "sóng gió" ập đến, đừng vì những hiểu lầm mà buông tay, xa nhau trọn đời và ca khúc này sẽ được truyền tải rộng rãi lúc 21g ngày 23/6 trên 2 kênh âm nhạc tại thị trường Việt Nam.


Được biết, nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam đã rất tâm đắt sáng tác này và  gửi tặng cho Lệ Nam khi biết được chuyện tình cảm của cô và Bảo Thy. Cũng như cảm xúc và chất giọng của Lệ Nam hoàn toàn phù hợp để thể hiện tốt nhất ca khúc này.


Lệ Nam cũng chia sẻ thêm, trong thời gian tới cô hướng đến hình ảnh của một người làm nghệ thuật đa năng. Với chất giọng ngọt ngào và được đào tạo bài bản tại trường trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cộng với ngoại hình chuẩn người mẫu, gương mặt tươi tắn và rạng rỡ, thì định hướng này của Lệ Nam hoàn toàn có khả năng thực hiện được.


Cô cũng tiết lộ thêm, trong thời gian tới, sẽ cùng e-kip sẽ giới thiệu đến khán giả một dự án "khủng", đánh dấu bước ngoặt lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật của cô gái có tên là Lệ Nam.

 

Thiên Ân

.