(BVPL) - Với chủ đề Kinh dị hài, 4 đội thi của chương trình Làng Hài Mở Hội sẽ mang đến khán giả truyền hình những tiểu phẩm thú vị trong tập 8, phát sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 4/10 trên kênh THVL1. Những câu chuyện ma quái, kinh dị sẽ được các đội tái hiện theo phong cách riêng và hoàn toàn mới lạ hấp dẫn.

 


Tập 8, đội Ngẫu Nhiên mang đến tiểu phẩm Làng ma mở hội với bối cảnh nghĩa địa rùng rợn chẳng kém Quỷ môn quan. Mỗi năm, làng ma sẽ tổ chức một cuộc thi để tuyển chọn tài năng ma. Cuộc thi sẽ tuyển chọn một thí sinh xuất sắc nhất giành giải thưởng gồm giấy tiền vàng bạc, nhang và được quyền quản lý nghĩa địa trong một năm. Sự duyên dáng của Hoàng Hải trong vai trò MC cùng những tài năng bá đạo của các thí sinh: Hoàng hậu không đầu, Hoa Cúc bạn Cúc Hoa trong truyện cổ tích Phạm Công Cúc Hoa sẽ mang đến khán giả những trận nghiêng ngả.


Tập 8 chương trình Làng Hài Mở Hội với chủ đề Kinh dị hài sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 4/10 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Thu Thủy

.