(BVPL) - Đêm thi có chủ đề “Nhân vật phản diện”, thử thách khả năng diễn xuất của 3 thí sinh trong các vai ác hoặc có tính cách lập dị, quái gở...Giám khảo của đêm thi là nữ danh hài Việt Hương cùng “anh lớn” trong nghề Bảo Chung.

 


Tiết mục của Minh Dự mang tên “Thạch sùng, chuyện tôi kể”. Tổng số điểm của Minh Dự là 17,25 điểm, tương ứng với tiền thưởng 8 triệu 625 ngàn đồng, chia đều cho anh và cố vấn Huỳnh Lập. Với số điểm này, Minh Dự đã phải dừng chân ở vị trí giải 3 của Cười Xuyên Việt. Nhiều fan hâm mộ của anh đã bày tỏ bức xúc với kết quả này và dọa tẩy chay chương trình. Minh Dự đã không cầm được nước mắt khi chia tay chương trình. Anh cho biết bản thân đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng đêm thi này là lần đầu tiên ba mẹ đến xem nhưng anh đã không giành được chiến thắng.


Đêm thi thứ 13 cũng đã khép lại vòng thi loại của bảng Tài Năng. 2 thí sinh sẽ bước vào đêm Chung kết xếp hạng để tranh giải Quán quân chương trình là Hồng Thanh và Lâm Thắng. Đêm Chung kết xếp hạng của bảng Tài Năng sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Sáu ngày 1/9/2017 trên kênh THVL1. Tuần sau, tập 14 sẽ là đêm tranh tài của 3 thí sinh bảng Triển vọng để chọn ra top 2.


Chương trình Cười Xuyên Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của trà thanh nhiệt Dr. Thanh. Dẫn chương trình là cặp đôi Quán quân và Á quân của Cười Xuyên Việt 2016: Anh Tú và Tuấn Dũng. 

 

Khánh Vy

.