Bất chấp những lời đề nghị hết sức hấp dẫn từ 2 đại gia Premier League, ngôi sao người Chile khẳng định anh chỉ muốn được đầu quân cho ĐKVĐ La Liga.

 

Alexis Sanchez đang là món hàng hot trên TTCN hiện nay. Tuy nhiên, trước mức giá quá cao mà phía Udinese đưa ra, hiện chỉ còn 3 đội bóng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh này là Barca, Man City cùng Chelsea. Và đội bóng xứ Catalonia đang có được lợi thế rất lớn.

 

“Giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho Barcelona”, Alexis Sanchez chia sẻ trước giới truyền thông. “Bởi đó là nơi tôi có thể giúp tôi giành mọi danh hiệu. Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi chính là giành thật nhiều những danh hiệu”.

Sanchez

Tuy nhiên, giấc mơ của Alexis Sanchez đang bị ngăn cản bởi CLB chủ quản của anh. Udinese sẵn sàng bán ngôi sao này song họ sẽ chỉ bán cho đội bóng nào trả giá cao nhất. Về khoản này, rõ ràng Barca không thể đua được cùng Chelsea và Man City.

Theo giới thạo tin, Barca chỉ đồng ý trả 27 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Chile. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 36 triệu bảng còn Man City luôn là đội trả giá cao nhất, 38 triệu bảng.

Không những vậy, 2 đội bóng đến từ Premier League đã đưa ra mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều so với Barca cùng với đó là đảm bảo về một suất đá chính.

Với đội hình toàn sao và gần như là một khối hoàn hảo hiện nay của ĐKVĐ Champions League, sẽ rất khó để Sanchez chen chân vào.

 

Theo BĐ