(BVPL) - Nàng Bella xinh đẹp của series Twilight sẽ có sự trở lại ngoạn mục với khán giả Việt Nam qua vai diễn mới nhất trong bộ phim Personal Shopper – một bộ phim nghệ thuật hứa hẹn gây nhiều tò mò cho khán giả.

 


Công chiếu tại Việt Nam từ 24/02


“Trợ lí thời trang” được dự kiến ngày công chiếu tại Việt Nam là 24/02, trước thời gian khởi chiếu tại Mĩ 2 tuần (Personal Shopper ra mắt tại Mĩ từ 10/03).


Với ước vọng mang đến cho khán giả Việt một bộ phim nghệ thuật đúng nghĩa, hiện tại nhà phát hành BHD đang mong chờ sẽ được Hội đồng thẩm định phim quốc gia xét duyệt với việc dán nhãn phân loại phim theo qui định từ Bảng tiêu chí phân loại phim vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua (áp dụng từ 01/01)  là C18, thông qua bản phim đầy đủ theo bản gốc phát hành tại Pháp và Mỹ, không bị cắt những cảnh khỏa thân hay có yếu tố tính dục.


Nếu việc xét duyệt phổ biến phim này thành công, “Trợ lí thời trang” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hoàn chỉnh, với đầy đủ các yếu tố nghệ thuật, tâm linh mà đạo diễn đã gửi gắm.

 

Thu Thủy

.