(BVPL) - Tiếp nối thành công của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016, hành trình tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong toàn khu vực châu Á năm 2017 đã chính thức khởi động.

 


Tất cả các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước Châu Á, không có tiền án tiền sự, tự tin về bản thân, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng đều có cơ hội tham dự cuộc thi và dành ngôi vi cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017.


Thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4.


Các giải thưởng phụ bao gồm: Hoa hậu được yêu thích nhất, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu có làn da đẹp, Hoa hậu có hình thể đẹp, Hoa hậu ứng xử hay nhất…Mỗi giải thưởng phụ trị giá 1,000 USD.


Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 là sân chơi tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Được biết hiện cuộc thi đang nhận được sự quan tâm, thu hút của đông đảo các thí sinh tại Việt Nam và các nước Châu Á.

 

Minh Tuấn

.