"Lão bà" sẽ phải chi nhiều hơn 35 triệu euro nếu muốn mua Sergio Aguero, tiền đạo của Atletico Madrid đang dự Copa America 2010 cùng tuyển Argentina.

Atletico Madrid vẫn giữ lập trường rất cứng rắn trong vụ chuyển nhượng Aguero. CLB Tây Ban Nha hôm qua từ chối đề nghị của Juventus về việc trả 35 triệu euro cộng thêm một trong ba cầu thủ Tiago, Sissoko hoặc Amauri để đổi lấy Aguero.

Theo tờ AS, Atletico Madrid sẽ chỉ để Aguero ra đi với giá 45 triệu euro mà họ nhấn mạnh từ đầu hè. Atletico cũng sẽ chỉ nhận toàn bộ bằng tiền mặt, chứ không chấp nhận phương án tiền và các thêm cầu thủ của bên mua.

Aguero (áo xanh trắng) là ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch tuyển mộ của Juventus hè này.
Aguero (áo xanh trắng) là ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch tuyển mộ của Juventus hè này.

Quan điểm cứng rắn trên được thể hiện một lần nữa trong tuyên bố của Giám đốc thể thao Atletico Madrid, Caminero: "Hôm nay là 6/7, đã quá thời hạn chót để Aguero ra đi tới hai ngày. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Aguero sẽ tập trung cùng đội bóng khi hoàn thành nghĩa vụ ở Copa America".

Tuy nhiên, tuyên bố của Caminero được cho chỉ là một động thái nhằm ép giá các đối tác muốn mua Aguero, người xác định sẽ ra đi trong hè này. Ngoài Juventus, Man City, Real Madrid và Chelsea cũng muốn tuyển mộ chân sút 23 tuổi.

Real Madrid và Man City đều được cho là sẵn sàng chồng đủ 45 triệu euro để giành sự phục vụ của Aguero. Vì thế, muốn có tiền đạo này, Juventus không còn lựa chọn nào khác ngoài nâng giá đề nghị. Nhưng cỏ vẻ như họ sẽ không làm vậy.

"Aguero là một cầu thủ đẳng cấp và Juventus luôn muốn có những cầu thủ như vậy trong đội hình. Nhưng không vì thế mà chúng tôi tự đẩy mình vào những cuộc đấu giá phi lý. Juventus chỉ mua người mà đội cần với mức giá phù hợp", chủ tịch Andrea Agnelli tuyên bố.

 

 

Theo VnE