(BVPL) - Trẻ trung, hồn nhiên, duyên dáng… là những lời khen tốt đẹp mà các giám khảo của chương trình Cặp Đôi Hài Hước dành cho ca sĩ Huy Nam. Chàng ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu lẫn giọng hát đẹp này đang khiến người hâm mộ bất ngờ từng ngày với sân khấu hài.

 

 

Hiện tại, anh chàng đang cố gắng trở thành một nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh việc tham gia diễn hài, Nam còn làm MC và cũng khá “bắt mic”. Được biết, trong MV mới đây, Huy Nam tự mình lên ý tưởng kịch bản, chọn diễn viên, rồi tham gia vào cả quá trình đạo diễn, dàn dựng… Nam nói: “Bây giờ tất cả mọi người đều phải như vậy, người nghệ sĩ cần rất nhiều thứ để mình phát triển nhiều hơn, có thể lấn sân qua đóng phim, làm MC… Những điều đó tốt cho nghệ sĩ”.

 

Tại chương trình Cặp Đôi Hài Hước, vẫn còn là một chặng được dài để Huy Nam tiếp tục đem đến tiếng cười đến cho khán giả. Với giải nhất tuần vừa giành được, Huy Nam chia sẻ, đó là sự ghi nhận từ ban giám khảo và người hâm mộ, điều đó giúp anh có thêm động lực để cố gắng hơn trong những tập sau. Dù vậy, khi được hỏi Huy Nam có kỳ vọng vào một chiến thắng cuối cùng ở đêm chung kết, anh thành thật: “Nam không dám nghĩ tới vì không nằm trong mục đích của mình tham gia. Với Nam, tham gia Cặp Đôi Hài Hước với tinh thần vui và học hỏi kinh nghiệm là chính”.

 

Trong năm 2017, ngoài việc tham gia chương trình Cặp Đôi Hài Hước, tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn hoạt động âm nhạc, Huy Nam đang ấp ủ học diễn xuất để có thể tham gia đóng phim điện ảnh khi có cơ hội. Dù làm bất cứ việc gì, chàng nghệ sĩ trẻ này cũng đặt vào đó 100% tâm sức.

 

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 4 với chủ đề Cảm tác từ phim sẽ phát song lúc 21h00, thứ tư ngày 1/3 trên kênh THVL1.

 

Thi Ân

.