(BVPL) - Vụ án cuối cùng của Điệp vụ đối đầu với tên gọi “Mật vụ Mickey” vừa phát sóng tối 27/6 trên HTV7 là vụ án mang màu sắc kinh dị với những tình tiết li kì, ma mị.

 

 

Trước những lập luận sắc bén của thủ lĩnh Khả Như, đạo diễn dàn dựng Diệp Tiên đã công bố hung thủ chính là Khôi. Khôi chính là người lên căn nhà hoang từ trước để set-up mọi thứ, Khôi đã gặp chú Phi là bảo vệ căn nhà và cũng chính là chú của Kiều My nên biết rõ cái chết của của cháu gái mính là do bị Tín phụ tình. Khi biết Khôi là đồng nghiệp của Tín và lòng thù hận của Khôi luôn muốn trả thù, Phi đã đưa cuốn nhận ký Kiều My cho Khôi đọc và giúp anh thực hiện kế hoạch trả thù Tín. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Phi quyết định cứu Tín vì không muốn Khôi trở thành kẻ phạm pháp.


Như vậy, vụ án cuối cùng cũng là vụ án đầu tiên thủ lĩnh Khả Như giành quyền trả lời đầu tiên và phá án thành công. Thủ lĩnh Khả Như cùng 2 điệp viên Xuân Nghị và “thánh chửi” Minh Dự nhận phần thưởng trị giá 25 triệu đồng. Tuy không kịp đưa ra câu trả lời, thủ lĩnh Nam Thư cùng 2 điệp viên Hứa Minh Đạt và Hải Triều cũng nhận được phần thưởng 10 triệu đồng từ ban tổ chức.


Mật vụ Mickey cũng là tập khép lại chuỗi vụ án ly kì, hấp dẫn của Điệp vụ đối đầu. Tuy nhiên, chương trình sẽ có một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả trong tập 13, phát sóng 20h30 ngày 4/7 trên HTV7. Chương trình Điệp vụ đối đầu do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Number 1 Chanh..
 

Khánh Vy

.