(BVPL) - Hồng Hạnh yêu thích âm nhạc của Từ Công Phụng bởi ca từ đẹp và ý nghĩa. Danh ca Họa Mi cho rằng nhạc của Từ Công Phụng có tính học thuật cao, không phải ca sĩ nào cũng có thể hát được.

 

 

Ngoài Họa Mi, ca sĩ Hồng Hạnh cùng góp mặt trong chương trình Sol Vàng Từ Công Phụng, cô cảm thấy rất vui khi được góp mặt trong chương trình tôn vinh âm nhạc Từ Công Phụng. “Nhạc của Từ Công Phụng ca từ đẹp và ý nghĩa, sâu sắc. Ví dụ như ca khúc Trên ngọn tình sầu tuy lời bài hát chất chứa nhiều nỗi niềm nhưng đâu đó vẫn hy vọng rồi hạnh phúc sẽ đến. Vì hạnh phúc có ý nghĩa rất lớn, đó là món quà quý giá của con người. Hạnh phúc còn có khả năng chữa lành mọi vết thương trong quá khứ, khắc phục những nỗi đau trong hiện tại, cũng như tìm ra một lối thoát cho những người yêu thương nhau. Tất cả con người gặp nhau đều hướng đến hạnh phúc” – cô nói.  Ngoài ca khúc Vào mưa ca sĩ Hồng Hạnh còn gửi đến khán giả ca khúc nổi tiếng Trên ngọn tình sầu.

 

Đêm nhạc Sol Vàng tháng 12 tôn vinh nhạc sĩ Từ Công Phụng với chủ đề Mắt lệ cho người còn có sự tham gia của danh ca Thái Châu và các ca sĩ Đức Tuấn, Xuân Phú, Thanh Ngọc, Trọng Bắc.

 

Sol Vàng được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 10/12 trên VTV9.

 

Thu Thủy

.