(BVPL) - Nhà sản xuất vừa tung ra poster chính thức của “Ba vợ cưới vợ ba” – phim hài gia đình ra mắt vào dịp Noel, ngày 23/12 với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh và Khánh My.

 


Khánh My sang trọng và sắc sảo trong bộ váy cưới bồng bềnh màu tím nhạt. Cô vào vai Vicky Ki, con gái của Ba Cối. Xinh đẹp lại thông minh và hiện đại, cô có một mối tình lãng mạn dù bị cha phản đối. Vicki đã giận dỗi vì cho rằng ba mình chỉ lo hạnh phúc riêng mà không quan tâm đến mình.


Bộ poster được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn, stylist Nguyễn Thiện Khiêm và trang phục Joli Poli. Với sự đầu tư hình ảnh lung linh và chuyên nghiệp, “Ba vợ cưới vợ ba” muốn khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của phim để mang đến cho khán giả một phim hài gia đình, lãng mạn đúng nghĩa chứ không đi theo lối hài nhảm. Bên cạnh đó, bộ phim còn dẫn dắt khán giả vào những phân cảnh đầy cảm xúc, giàu ý nghĩa và mang những thông điệp nhân văn.


Bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba” với sự tham gia của các diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,..v.v.. Phim do BHD phát hành, dự kiến khởi chiếu từ 23/12/2016.

 

Thu Thủy

.