Trang cá nhân của cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2016) thông báo đại diện của Việt Nam tại trường đấu nhan sắc năm nay là Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho biết cô đã quyết định nhận lời mời tham gia cuộc thi từ nhiều tháng trước. Cuộc thi diễn ra vào tháng 10 tới tại Philippines nên Nam Em vẫn đang trong thời gian chuẩn bị hành trang cho lần tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Nam Em cảm thấy rất vinh dự khi là đại diện Việt nam dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay, đồng thời trách nhiệm và áp lực với cô càng lớn. Người đẹp cũng nhấn mạnh cô tham gia cuộc thi không phải chỉ để học hỏi mà còn phải cố gắng hết sức để giới thiệu hình ảnh, đất nước, con người, môi trường, biển đảo của Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

 

 Hình ảnh chính thức của Nam Em trên trang cá nhân của cuộc thi
Hình ảnh chính thức của Nam Em trên trang cá nhân của cuộc thi


Nguyễn Thị Lê Nam Em sinh năm 1996, tại Kiên Giang. Cô cao 1,73 m, nặng 50 kg và số đo 3 vòng là 85-60-90. Cô từng tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Danh hiệu cao nhất người đẹp đạt được là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.
 

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Bên cạnh các phần thi sắc đẹp, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Các danh hiệu chính của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất gồm có: Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

 

Theo PL&XH

.