Kim Sa Rang, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 thật thà tiết lộ rằng cô đã được nhà thiết kế lừng danh Andre Kim khen ngợi là có thể hình hoàn hảo. Tuy vậy, không phải lúc nào cô cũng thoải mái với vẻ đẹp của mình.

 

Nhan sắc yêu kiều của Kim Sa Rang. Ảnh: Osen.
Nhan sắc yêu kiều của Kim Sa Rang. Ảnh: Osen.

Trong tập mới đây của chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS, Kim Sa Rang đã được phỏng vấn để chia sẻ về bí quyết giữ hình thể đáng ngưỡng mộ của cô. Sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng hoàn hảo, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí hiện nay. Đặc biệt, sau vai diễn trong Secret Garden, tên tuổi cô càng được chú ý.

Khi được hỏi: "Bạn tự tin nhất với phần nào trên cơ thể?", Kim Sa Rang trả lời thật thà: "Hình thể của tôi khá ổn. Khi tôi tham gia cuộc thi Miss Korea 2000, nhà thiết kế Andre Kim đã nói rằng tỷ lệ cân đối là lợi thế lớn nhất của tôi".

 

Chiều cao lý tưởng của Kim Sa Rang khiến cô luôn nổi bật. Ảnh: News.
Chiều cao lý tưởng của Kim Sa Rang khiến cô luôn nổi bật. Ảnh: News.

Tuy vậy, đôi chân dài miên man cũng có khi khiến chủ nhân cảm thấy bất tiện: "Chân dài giúp tôi đi nhanh hơn rất nhiều và dễ tạo ấn tượng khi mặc trang phục ngắn, nhưng phải ngồi trong rạp chiếu phim thì thật là cực hình. Hơn nữa, mọi người quá chú ý đến nó và khiến tôi thấy ngại".

 

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Kim Sa Rang cũng từng thổ lộ rằng cô phát xấu hổ vì đôi chân quá ấn tượng của mình: "Tôi mặc váy ngắn để quay một đoạn quảng cáo, nhưng trường quay có nhiều đàn ông, họ nhìn chằm chằm vào chân tôi và khiến tôi bối rối". 

Là một trong những chân dài đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn, Kim Sa Rang đang là người mẫu cho nhiều thương hiệu lớn như dao cạo râu Gillette, một số nhãn hiệu thực phẩm, thời trang lớn...

 

Theo NS