(BVPL) - Nội dung MV "Yêu như ngày mới bắt đầu" của Hồ Trung Dũng vừa ra mắt là nhịp hồi tưởng của một chàng trai về những tháng ngày hạnh phúc sống bên người yêu trong căn biệt thự trắng có khu vườn xanh mướt lãng mạn. Sau khi hai người đã chia tay, một thời gian dài căn nhà mất đi những hình ảnh vui vẻ, tiếng cười nói của hai người và sự ấm cúng vốn có và mọi thứ trong nhà đều được phủ khăn như che đậy một quá khứ đẹp nhưng giờ chỉ còn là kỉ niệm buồn.

 



Bạn diễn của Hồ Trung Dũng lần này là Huỳnh Mai Cát Tiên, cô gái có vẻ đẹp phương đông rất thu hút. Lần đầu tiên diễn xuất, Cát Tiên vào vai khá “ngọt” và xứng đôi với đàn anh Hồ Trung Dũng.


 
Bắn phát súng đầu tiên với "Yêu như ngày mới bắt đầu", Hồ Trung Dũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ với một phong cách hoàn toàn khác lạ, sôi động hơn và phóng khoáng hơn. Ít ai biết được, đó cũng chính là một phần con người bên trong của Hồ Trung Dũng, luôn mang trong mình hai thái cực khi thì trầm tư triết lí, khi thì sôi nổi, mạnh mẽ nên những sáng tác của anh hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị và nhiều cảm xúc cho người nghe.

 

Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi một live show với những bài tình ca hay nhất của Hồ Trung Dũng sẽ được diễn ra vào năm sau, Hồ Trung Dũng cho biết, anh đã có kế hoạch cho việc này và sẽ sớm công bố cho khán giả cũng như người hâm mộ.

 

Thu Thủy

Ảnh: Duy Nhất – Võ Hoài Thiên

.