leftcenterrightdel
HLV Troussier cùng các học trò sẽ tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi sang Campuchia tham dự SEA Games 32. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, tuyển U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung quan trọng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là đợt tập trung duy nhất của cả đội trước khi lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

Trong danh sách tập trung lần này, phần lớn vẫn là những cái tên đã làm việc với ông tại giải giao hữu U23 Doha Cup vừa qua như Văn Trường, Quốc Việt, Văn Khang, Đức Việt.

Chiến lược gia người Pháp cũng bổ sung một số gương mặt thuộc thành phần đội U20 Việt Nam, nhưng chưa góp mặt ở các đợt tập trung trước là thủ môn Cao Văn Bình, hậu vệ Hồ Văn Cường, tiền vệ Nguyễn Đức Phú, Đinh Xuân Tiến và tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

HLV Troussier vẫn điền tên tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC) dù cầu thủ này chưa bình phục chấn thương. Nhà cầm quân người Pháp và đội ngũ y tế sẽ đánh giá thêm về tình trạng của tiền đạo này.

Theo kế hoạch, tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung trở lại từ ngày 16/4 tới. Do vướng lịch thi đấu tại các giải chuyên nghiệp cũng như Vòng loại U19 quốc gia, nên các cầu thủ sẽ hội quân theo từng đợt khác nhau. Ngày 18/4, HLV Troussier mới có thể có được đầy đủ quân số.

Đội tuyển tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu đến ngày 26/4 sẽ lên đường sang Campuchia. Danh sách chính thức sẽ được rút xuống còn 23 cầu thủ. Ông Troussier được quyền chốt danh sách trước trận ra quân 1 ngày.

Tại SEA Games 32, thầy trò HLV Troussier nằm ở bảng B với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

leftcenterrightdel
 

Theo TTXVN