Chiến lược gia người Nhật Bản thể hiện sự tự tin cao trước trận bán kết diễn ra vào tối 7/12 tới.
 


Ngay sau khi đặt chân tới Malaysia vào lúc 19h30 ngày 3/12 (giờ Malaysia), HLV Miura và các học trò ngay lập tức bị truyền thông nước sở tại săn đón. Đã im lặng với báo chí trong vài ngày qua nhưng ngay sau khi tới Kuala Lumpur, HLV trưởng ĐTVN đã dành ít phút trả lời báo chí.

“Đây là một trận đấu khó khăn dù chúng tôi đã đánh bại Malaysia trong trận giao hữu mới đây tại Hà Nội. Kết quả trận đấu đó không nói lên được điều gì nhiều. Malaysia là đội bóng có lối chơi nhanh và thể lực tốt. ĐTVN lại gặp khó khăn với thời tiết khi đang ở vùng lạnh tới vùng nóng”.

Ông Miura cũng chia sẻ thêm về tình trạng thể lực của các học trò, theo đó, các cầu thủ đều không quá mệt mỏi và gặp rắc rối với chấn thương.

Về mục tiêu trong trận đấu sắp tới, ông Miura khẳng định: “ĐTVN sẽ chơi hết sức, cụ thể là chơi tấn công trước Malaysia chứ không chủ trương cầm hoà cho trận lượt về”.

Còn tiền đạo Công Vinh dành cho đội chủ nhà sự tôn trọng cao nhất, nhưng cũng khẳng định ĐTVN sẽ quyết tâm chơi hết sức để có kết quả thuận lợi ở trận bán kết lượt đi sắp tới. Tuy nhiên, theo Công Vinh, cả ĐTVN và Malaysia muốn đi sâu vào giải, cũng cần có yếu tố may mắn.

Theo ghi nhận của PV VOV.VN đi cùng đoàn thì ĐTVN được BTC bố trí ở khách sạn Hiltol Selangor, cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô./.
 

Theo VOV

.