Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura cho biết, đáng nhẽ ĐT Việt Nam phải có được 3 điểm trong trận đấu này.
 
 
Hai lần vươn lên dẫn trước bằng các bàn thắng của Quế Ngọc Hải và Công Vinh, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng khi để ĐT Indonesia hai lần gỡ hoà bằng các bàn thắng xuất phát từ chính lỗi phòng ngự.
 
Sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra không hài lòng với kết quả nhưng không trách các học trò. “Hàng phòng ngự của ĐTVN đã gặp vấn đề trong hai trận đấu trước giải. Nhưng trong trận đấu này họ đã chơi rất tốt và sai lầm chỉ xuất phát ở lỗi cá nhân. Tôi hài lòng về hàng tiền vệ, Hoàng Thịnh và Huy Hùng chơi rất tốt.”
 
Giải thích lý do chọn hai tiền vệ trung tâm trẻ chơi ngay từ đầu HLV Miura cho hay, ông cần các cầu thủ có thể lực tốt và lối chơi mạnh mẽ để có thể bổ sung chất lượng cho phòng ngự.
 
Ông Miura cũng cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV: “Tôi hài lòng với sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV, họ đã tạo ra bầu không khí rất cuồng nhiệt”.
 
HLV trưởng ĐTVN gửi lời khen tới Công Vinh, tiền đạo 29 tuổi vào sân trong hiệp 2 nhưng  đã có bàn thắng. Tuy nhiên, ông Miura lại tỏ ra tiếc nuối về kết quả: “Chúng tôi không đáng nhận tỷ số hoà 2 – 2, ĐT Việt Nam đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và các cầu thủ của tôi cũng thi đấu nhiệt tình hơn ĐT Indonesia”.
 
Với trận hoà này ĐT Việt Nam chia nhau vị trí nhì bảng với Indonesia, đứng đầu bảng hiện tại là Philippines, đội giành thắng lợi 4 - 1 trước Lào trong trận đấu sớm./.
 
Theo VOV