(BVPL) - MC nổi tiếng, nghệ sĩ đa tài Thanh Bạch lần đầu tiên kết hợp cùng nữ danh hài được yêu thích Kiều Oanh trong vai trò giám khảo. Họ sẽ trở thành “một nhà” tại "Cặp đôi hài hước" – một sân chơi thú vị, nhiều tiếng cười sắp được ra mắt khán giả.

 

 

Ngoài ra, chia sẻ về chương trình Cặp đôi hài hước, Thanh Bạch cho biết một trong những điểm hấp dẫn anh chính là chương trình có một format rất mới lạ. “Nếu mỗi đội là hai diễn viên hài, ở họ sẽ có sự đồng cân, đồng lượng, đồng sức, nhưng chương trình lại tạo ra một nét thú vị hơn, đó là một diễn viên hài kết hợp với một ca sĩ hoặc nghệ sĩ thuộc lĩnh vực khác” – anh nói.

 

Chương trình Cặp đôi hài hước mùa đầu tiên quy tụ 12 thí sinh, chia thành 6 đội. Mỗi đội gồm một diễn viên hài và một nghệ sĩ thuộc lĩnh vực khác, đó có thể là một ca sĩ hoặc một nghệ cải lương, biên kịch, diễn viên... Các đội thi sẽ tranh tài bằng những tiểu phẩm hài hước kết hợp giữa hài kịch và âm nhạc. Ngoài cặp đôi giám khảo Thanh Bạch – Kiều Oanh, chương trình còn một cặp đôi giám khảo đặc biệt nữa sẽ được bật mí trong thời gian tới.

 

Cặp Đôi Hài Hước do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Jet Studio thực hiện. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ 4 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8/2.

 

Minh Tuấn

.