Nhà sản xuất bộ phim đang “gây sốt” khắp Châu Á “Hậu duệ mặt trời” LeeEung-bok đã trả lời một số câu hỏi phỏng vấn xoay quanh bộ phim này.

 


Nhiều khán giả của bộ phim cho rằng tập 12 khiến họ có cảm giác như là tập cuối. Khi được hỏi về 4 tập còn lại liệu có ảnh hưởng như thế nào tới mạch kết cấu hiện tại của chuyện phim, nhà sản xuất LeeEung – bok đã trả lời: “Có rất nhiều sự kiện sẽ xảy ra. Từ nay trở đi, mỗi tập phim người xem đều có cảm giác như là tập cuối.”

Nhà sản xuất Lee cũng chia sẻ thêm: “Hậu duệ mặt trời” sẽ không thành công như vậy trên TV nếu toàn bộ cảnh quay không được hoàn thành trước khi phát sóng. Chỉ riêng những cảnh quay ở Hy Lạp cũng đã mất tới 1 tháng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã mất 3 tháng để tạo hiện trường vụ động đất rồi xây dựng một khu vực với quy mô lớn trên núi Taebaek và phải liên tục xin quân đội Hàn Quốc cho sử dụng các trang thiết bị và các khu vực cần thiết cho những cảnh quay.”

Vì bộ phim trở nên quá nổi tiếng nên nhiều khán giả có hỏi liệu có phần 2 của bộ phim hay không, nhà sản xuất Lee đã trả lời: “Sẽ thật tốt nếu có phần 2 của phim nhưng thật sự thì rất khó để vẫn giữ nguyên dàn diễn viên cũ và cũng không đơn giản để cả hai nhà biên kịch phim có thể một lần nữa hợp tác ăn ý với nhau cho ra một “Hậu duệ mặt trời” thứ hai.”

Nhà sản xuất Lee cũng thừa nhận ông và nhà đồng sản xuất BaeKyung-soo không nghĩ rằng bộ phim lại tạo nên một “cơn sốt” trên toàn Châu Á tới như vậy. Ông tin rằng chính một kịch bản tuyệt vời cùng diễn xuất vô cùng ăn ý của Song Joong Ki và Song HyeKyo đã làm nên sức hút cho bộ phim với một lượng người xem đông đảo.

Toàn bộ phim “Hậu duệ mặt trời” được quay và hoàn thành chỉ trong vòng sáu tháng nhưng khi phát sóng thì đây thực sự đã trở thành một bộ phim vô cùng thành công “viết lại lịch sử của phim truyền hình Hàn Quốc”./.
 

Theo VOV

.