(BVPL) - Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh đã dừng chân tại chương trình Hát cùng Mẹ yêu trong tập 7 có chủ đề “Tình yêu”, phát sóng vào tối qua ngày 14/2 trên kênh HTV7. Tuy là cặp mẹ con đầu tiên chia tay với chương trình nhưng hành trình đầy yêu thương của hai mẹ con, sự dũng cảm của anh chàng cơ khí Siu Mạnh khi lần đầu tiên lên sân khấu hát để cổ vũ tinh thần cho mẹ, sự hy sinh hết mình của “họa mi núi rừng” khi vì con trai mà sẵn sàng ém đi giọng hát không có đối thủ trong chương trình, đã để lại nhiều ấn tượng lẫn tiếc nuối với khán giả....

 



Sau 7 đêm thi, Hát cùng Mẹ yêu đã bắt đầu kịch tính hơn khi bắt đầu phần thi loại. Hiện tại chương trình chỉ còn 5 cặp mẹ con nghệ sĩ đó là: Phương Dung – Dũng nhí, Kim Xuân – Huy Luân, Hồng Ngọc – Tuấn Dũng, Hồng Vân – Trê Phi, Kim Phương – Tống Hạo Nhiên.


Đêm thi tiếp theo của Hát cùng Mẹ yêu có chủ đề “Bài ca kỷ niệm”, sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Ba ngày 21/2 trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của Trà thảo mộc Dr. Thanh. Kết nối cảm xúc và dẫn dắt chương trình là nhà báo Phước Lập.

 

Thu Thủy

.