(BVPL) - Sau khi xem xét nhiều hồ sơ ứng cử dự thi, Hạnh Lê – Người đẹp đến từ Vũng Tàu đã được BTC nắm bản quyền Mrs Universe Việt Nam lựa chọn để tranh tài với 85 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

 

 

Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Các thí sinh tham gia Mrs Universe là những người phụ nữ thành đạt. Họ không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội.

 

Đây là một cuộc thi thường niên với các thi sinh là những quý bà đầy tài năng. Mỗi năm là một khía cạnh xoay quanh chủ đề “Chống bạo hành” (cuộc thi năm 2013), "Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người" (cuộc thi năm 2010), "Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình" (cuộc thi năm 2009). Mrs Universe tạo cơ hội cho thí sinh các đất nước được giới thiệu về mình và văn hóa truyền thống với các quốc gia khác. Tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ - quý bà.

 

Cuộc thi là nơi nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại trong xã hội hiện đại. Năm nay 2017, Mrs Universe sẽ bàn luận và thể hiện quan điểm, cái nhìn xung quanh chủ đề ‘Bạo hành phụ nữ’. Đêm chung kết sẽ tìm ra người đẹp tài sắc nhất để được trao chiếc vương miện danh giá cũng như đồng hành cùng BTC trong các hoạt động suốt 1 năm đương nhiệm.

 

Thu Thủy

.