Sau trận thua 2-4 của Việt Nam trước Malaysia, hàng chục ngàn người hâm mộ đã buồn bã rời sân Mỹ Đình. Nhiều nười đã tỏ ra chán nản và cho rằng tâm lý của cầu thủ Việt Nam quá kém.
 
 
Ngoài lực lượng CSCĐ công khai làm nhiệm vụ, có cả cảnh sát hình sự mặc thường phục được bố trí tại các khán đài, nhất là khu vực giáp ranh giữa CĐV 2 đội để chủ động có phương án ngăn chặn ngay khi phát hiện có dấu hiệu ẩu đả của CĐV hai đội.
 
Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận bán kết lượt về, lực lượng làm nhiệm vụ an ninh trong SVĐ Mỹ Đình sẽ tiếp tục tuần tra, chống đua xe trái phép trên các tuyến đường, tuyến phố khu vực TP Hà Nội.
 
Cùng với lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ, lực lượng Tổ công tác đặc biệt cũng được phân công cắm chốt tại các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Long Biên từ 22h đêm hôm nay cho đến sáng mai 12/12.
 
Tuy nhiên, với sự thất bại ê chề của đội tuyển Việt Nam, những cuộc diễu hành, tụ tập thâu đêm của người hâm mộ gần như không còn nữa. Có một sự buồn không hề nhẹ sau trận thua đáng thất vọng của các tuyển thủ Việt Nam. Và Đội bóng phải vĩnh biệt AFF Cup 2014 với nỗi buồn tan nát cho kết thúc một năm 2014 trong thất vọng!
 
Theo Dân trí
.