(BVPL) - Dù live show thứ 5 của chương trình Giọng hát Việt đã kết thúc vào rạng sáng 29-10, nhưng những kết quả cuối cùng từ sau đêm thi này vẫn không ngớt xì xào bởi nhiều lẽ.

 
 
Nghịch lý nằm ở chỗ: rõ ràng trong đêm thi vừa qua, Bảo Anh cố gắng hơn thấy rõ khi chọn được ca khúc phù hợp và xử lý khá hơn những đêm thi trước. Vậy nên, có hay không một sự ra đi đã nằm gọn trong kịch bản trước sự phản ứng quá lớn của dư luận về giọng ca “nhan sắc” này, dù rằng việc ở lại hay ra đi của Bảo Anh cũng đều khiến tên tuổi cô gái nổi như cồn, bằng chứng là cô sẽ xuất hiện trong bộ phim chiếu tết Nhà có năm nàng tiên của đạo diễn Trần Ngọc Giàu.
 
Chia sẻ với PV, Bảo Anh nói: “Em bình thản vì đã chuẩn bị tâm lý đón nhận điều này. Còn trước đó, em lúc nào cũng trong tâm thế gồng mình lên để hứng chịu dư luận. Cái khó cho em là tham gia một sân chơi có quá nhiều giọng hát đẳng cấp. Còn mọi người chê Bảo Anh không biết hát thì quả thật em cũng buồn...”.
 
Trong khi đó, khi được hỏi tại sao không chấp nhận việc xin rút của Bảo Anh từ đầu, HLV Trần Lập lại từ chối đưa ra bình luận.
 
Trước đó, việc thí sinh Thiều Bảo Trang tự nguyện rút khỏi cuộc thi trong đêm live show 4 cũng được cho là một động thái “xoa dịu” dư luận khi có thông tin cô sẽ giành quán quân Giọng hát Việt năm nay.
 
Như vậy tính đến thời điểm này, hai nhân tố “gây bão” dư luận là Thiều Bảo Trang và Bảo Anh đã lần lượt rời khỏi cuộc chơi. Mang lại một bầu không khí “dễ thở” hơn cho cả ban tổ chức, thí sinh, các huấn luyện viên lẫn khán giả xem đài phải chăng là hi vọng mà Giọng hát Việt đang muốn hướng tới?
 
Dĩ nhiên, lòng tin là điều không thể lấy lại một sớm một chiều. Giọng hát Việt cũng đang nỗ lực tìm kiếm lại giá trị đã... lỡ đánh rơi ấy, nhưng có lấy lại được hay không thì vẫn còn phải chờ đợi...
 
Theo Tuổi Trẻ
.