(BVPL) - Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2015) và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2015), UBND TP. Cẩm Phả và báo Bảo vệ pháp luật đã tổ chức trận đấu bóng giao hữu giữa đội bóng báo BVPL và CLB bóng đá cơ quan UBND TP. Cẩm Phả tại sân vận động Cẩm Phả, TP. Quảng Ninh.
 
Đến dự, cổ vũ, động viên hai đội thi đấu có Đồng chí Nguyễn Hải Khiên, Phó Chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả, lãnh đạo các phòng ban đơn vị thuộc Thành phố và các đoàn thể TP; Về phía báo BVPL có các phóng viên, biên tập viên và đại diện Văn phòng báo tại Hải Phòng, Quảng Ninh và cổ động viên của hai đội.
 
 Đ/c Nguyễn Hải Khiên - Phó Chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả tặng hoa cầu thủ hai đội
Đ/c Nguyễn Hải Khiên - Phó Chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả tặng hoa cầu thủ hai đội
 
Đội hình mỗi đội ra sân gồm 11 cầu thủ, thi đấu 2 hiệp mỗi hiệp 35 phút. Trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, 2 đội thi đấu đoàn kết, hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, sôi động và đầy bất ngờ. 70 phút giao hữu bóng đá giữa đội tuyển bóng đá báo Bảo vệ pháp luật và CLB bóng đá cơ quan UBND TP. Cẩm Phả diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa hai đơn vị. Các cầu thủ thi đấu nhiệt tình và hết mình với tinh thần thể thao, giao lưu, đoàn kết. Trận giao hữu  góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và là cơ hội để cán bộ công chức viên chức hai cơ quan tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị.
 
Một số hình ảnh trận đấu giao hữu:
 
Tổ trọng tài và cầu thủ hai đội ra sân

 

 

 

 
PV