(BVPL) - Hai hậu duệ nam mới 12 tuổi của ca sĩ Đông Đào và NSƯT Lê Hồng Thắm sẽ cùng nhau tranh tài tại Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi 2017.

 

 

Trước khi đến với Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi, Gia Nguyên cũng từng tham gia một số chương trình truyền hình khác. Trước đó, Gia Nguyên cũng thường xuyên theo mẹ đi diễn, bên cạnh đó cậu bé cũng từng hỗ trợ mẹ trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Chia sẻ về mình, Gia Nguyên cho biết: “Con muốn dùng khả năng năng của mình để truyền cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ yêu thích bộ môn cải lương. Ngoài việc đây là bộ môn nghệ thuật dân tộc vô cùng quý báu, thì cải lương chính là người đã mai mối cho ba và mẹ gặp nhau và sinh ra con. Lớn lên, con muốn được như mẹ, trở thành một nghệ sĩ cải lương thực thụ”.

 

Cùng với Hữu Tấn và các thí sinh khác của Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi, Gia Nguyên sẽ góp mặt trong tập 1 của chương trình với tiết mục “Nhớ tiếng hát cải lương”. Còn khá nhỏ tuổi nhưng Gia Nguyên được xem là mầm hy vọng ít ỏi nhằm bảo tồn nền cải lương nước nhà.

 

Thu Thủy

.