Không thích món chè, không nếm vị chè và sáng tạo quá mức cần thiết với món chè nhãn nhục hạt sen, họa sĩ 47 tuổi Quang Huy đã phải từ giã ước mơ tại căn bếp Masterchef.

 


Thái Hòa và Thùy Dương đã lọt top 2 an toàn dù sử dụng nguyên liệu chưa hợp lý và Thùy Dương sai lầm khi hạt sen còn cứng và ngược lại, hạt sen của Thái Hòa lại quá nhũn. Nguyên Giáp ở lại top 2 nguy hiểm khi món chè của anh hạt sen chưa được cắt đầu và sơ chế đúng cách, nước chè lại hơi ngọt.

Nhưng một lần nữa, Nguyên Giáp lại may mắn khi “người từng ghét anh” ở thử thách đồng đội tập trước là họa sĩ Quang Huy đã mắc nhiều sai lầm cơ bản. Ngoài chuyện dùng nước dừa để làm nước chè, thì chè của anh bị chê quá ngọt sắc. Thừa nhận mình vốn dĩ ghét ăn chè và không hề nếm món ăn trước, Quang Huy đã phải từ giã giấc mơ Vua đầu bếp của mình dù anh không phải là tay bếp kém nhất trong top 6.

Cuộc cạnh tranh ở căn bếp Master chef ngày càng kịch tính vì các ứng viên còn lại đều rất nặng ký. Ngoài Thùy Dương có tay nghề kém nhất và sẽ không có nhiều cơ hội tiến xa sau top 5 thì Thanh Hòa, Thái Hòa, Quốc Trí và Nguyên Giáp đều có những sở trường và tình yêu đặc biệt với căn bếp Master chef.

 

Theo Lam Trần

VnMedia

.