(BVPL) - Chỉ còn 2 tuần nữa là năm Quý Tỵ kết thúc, mở ra năm mới Giáp Ngọ, các nhà phát hành game đã nhanh chóng thích nghi và tung ra sản phẩm hợp tên theo năm mới.
 


Game online đầu tiên thể hiện tên năm Ngọ trên sản phẩm của mình là sản phẩm 3D đình đám Thục Sơn Kỳ Hiệp. Thuộc thể loại MMORPG cài đặt thế hệ mới với cấu hình nhẹ, game tiên hiệp hàng đầu này vừa bất ngờ công bố ra mắt server mới có tên Thiên Mã Môn để chào đón năm Ngọ. Dự kiến ra mắt từ ngày 17/1/2014 sắp đến, Thiên Mã Môn sẽ tung loạt giải thưởng khủng với iPad, thần mã… và tặng hàng ngàn tài khoản VIP với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng đã mang lại sự kỳ vọng cho game thủ đam mê thể loại game online 3D tiên hiệp.


Đại diện nhà phát hành Netgame Asia cho biết: “Thiên Mã Môn ra đời ngoài việc đón chào năm mới Giáp Ngọ còn là server đầu tiên được hưởng bản nâng cấp Big Update chỉ sau 1 tuần ra mắt. Hiện chúng tôi đang chạy đua với thời gian để kịp đưa ra những tính năng, sự kiện hấp dẫn phục vụ game thủ trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán”. Được biết, từ những ngày đầu xuất hiện, tựa game này không ngừng cải tiến, nâng cấp với khá nhiều sự kiện đi kèm trong suốt 5 năm, thu hút được quan tâm từ phía cộng đồng game thủ và gắn liền với hàng triệu người từng chơi game online 3D.

 

Cát Trí

.