Chiến lược gia lão luyện của MU khẳng định việc để tiền đạo 34 tuổi ra đi sẽ khiến Chelsea phải trả giá bằng chính cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa tới.
 


Drogba đã giành tất cả các danh hiệu lớn cùng với Chelsea. Anh thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cho The Blues ở các giải đấu cúp như FA, League Cup hay Champions League. Bàn thắng cuối cùng của
Drogba được ghi trong chính trận chung kết với Bayern Munich, qua đó giúp đội bóng thành London lần đầu tiên lên ngôi ở đấu trường danh giá  nhất châu Âu.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Alex Ferguson cho rằng việc mất đi một cầu thủ quan trọng như Drogba sẽ mang tới cho các địch thủ của Chelsea rất nhiều lợi thế.

“Nhìn vào những gì Drogba làm được trong suốt các mùa giải đã qua, phải nói rằng các đội bóng khác đã gặp nhiều may mắn khi cậu ấy rời Chelsea”, nhà cầm quân người Scotland nói trên tờ The People.

“Drogba đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy còn lập nên kỷ lục trong việc ghi bàn ở những trận cầu lớn, những trận chung kết, thật khó mà tin được”, HLV Ferguson tỏ ra khâm phục tiền đạo 34 tuổi.

Chelsea đã có những động thái đầu tiên nhằm khỏa lấp vị trí của Drogba. Họ đưa về tiền vệ tấn công trẻ tuổi, Eden Hazard từ CLB Lille, đồng thời có những liên hệ với tiền đạo Hulk của Porto.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định sau sự ra đi của Drogba, Chelsea sẽ sử dụng chính chân sút mới giành được Chiếc giầy vàng tại Euro 2012 mới đây, Fernando Torres để thay thế vị trí của cầu thủ Bờ Biển Ngà.

 

Theo VnExpress

.