Vừa qua, CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn (SG Unicorp) chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2015 và ký kết các hợp đồng tài trợ cho cuộc thi này. Ban tổ chức cuộc thi cũng đã có cuộc gặp gỡ với báo giới tại Khách sạn Rex.
 


Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng công bố thể lệ tham dự cũng như lịch trình tổ chức cụ thể của Miss Universe Vietnam 2015. Theo đó, cuộc thi với tổng kinh phí lên đến 30 tỷ đồng sẽ diễn ra với 3 vòng chính: vòng sơ tuyển được tổ chức vào tháng 6 tại TP.HCM và Hà Nội, còn vòng bán kết và chung kết sẽ lần lượt được tổ chức vào tháng 7 và 8 tại Diamond Bay City, Nha Trang.

Đặc biệt, đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) với sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi, nơi từng diễn ra cuộc thi Miss Universe thế giới 2008. Các thí sinh mang quốc tịch Việt Nam trong và ngoài nước có nguyện vọng tham gia cuộc thi bắt buộc phải thỏa mãn các quy định về độ tuổi (16–25), chiều cao (tối thiểu 1m65), trình độ văn hoá (tốt nghiệp lớp 12 trở lên), và vẻ đẹp tự nhiên (không phẫu thuật thẩm mỹ).

Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, Miss Universe Vietnam 2015 sẽ được Công ty KPMG, một trong những đơn vị kiểm toán uy tín nhất thế giới tham gia kiểm toán. Các chuyên gia của KPMG sẽ theo dõi và giám sát chặt chẽ quy trình chấm thi suốt vòng bán kết và chung kết để tránh những sai sót khi tổng hợp điểm, đảm bảo sự minh bạch cho cuộc thi. Đây là một bước tiến đáng ghi nhận của ban tổ chức để khẳng định uy tín cho cuộc thi, cũng như mang lại sự tin tưởng cho các thí sinh khi đăng ký tham gia.

 

Theo Người tiêu dùng

.