AFF Cup 2020 ngày hôm nay 19/12 tiếp tục sôi động với các cặp đấu tại bảng bảng B với hai cuộc đối đầu rất đáng chú ý. ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại Campuchia với tỷ số đậm để giành vị trí nhất bảng. Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, Malaysia và Indonesia sẽ quyết chiến cho một tấm vé vào Bán kết. Kết quả của 2 cặp đấu này sẽ xác định ra đối thủ của Thái Lan và Singapore ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất.

Lịch thi đấu AFF Cup ngày 19/12 | ĐT Việt Nam quyết giành ngôi đầu - Ảnh 1.

Một trận hòa trước ĐT Campuchia là đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo vào tới Bán kết. Tuy nhiên đó chắc chắn không phải là mục tiêu mà Quang Hải và các đồng đội hướng tới. Đặc biệt, trong bối cảnh Thái Lan đã giành vị trí nhất bảng A thì ĐT Việt Nam chắc chắn cần phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia để chiếm ngôi nhất bảng B qua đó tránh gặp đại kình địch ở Bán kết.

Lịch thi đấu AFF Cup ngày 19/12 | ĐT Việt Nam quyết giành ngôi đầu - Ảnh 2.

Ở trận đấu cùng giờ, Malaysia và Indonesia sẽ quyết đấu cho một tấm vé đi tiếp. Lợi thế cho Indonesia bởi họ chỉ cần không thua là sẽ chắc chắn giành vé vào Bán kết AFF Cup 2021. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong có lý do để lo lắng khi Malaysia luôn được xem là đối thủ kỵ dơ với Indonesia tại các kỳ AFF Cup.

Lịch thi đấu AFF Cup ngày 19/12 | ĐT Việt Nam quyết giành ngôi đầu - Ảnh 3.
Theo VTV.vn