Thông thường vào buổi sáng ngày thi đấu, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ có 20 người đủ điều kiện thi đấu mà thôi. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ không có trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa ở bên cạnh vì đang phải cách ly, điều đó dẫn đến sự giao tiếp, chỉ đạo các học trò cũng trở nên khó khăn hơn.

Bão chấn thương, thẻ phạt và COVID-19 khiến ĐT Việt Nam gặp khó về lực lượng trước cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản. Mặc dù đã hết cơ hội giành vé dự World Cup và đây chỉ là trận cầu mang tính chất thủ tục, nhưng với mục tiêu tích lũy, học hỏi kinh nghiệm để vượt tầm Đông Nam Á, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không vào trận để đá cho xong.

leftcenterrightdel
Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp lúc 17h30 trên các kênh VTV5 và VTV6. 

Sẽ rất khó để có được một chiến thắng trên sân nhà của ĐT Nhật Bản, thế nhưng để gây được khó khăn, thậm chí là ghi được bàn là điều mà ĐT Việt Nam có thể làm được. Một trận đấu hết mình chắc chắn sẽ là một lời chia tay đẹp của ĐT Việt Nam với vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo VTV.vn