Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam của chúng ta đều đang có thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận, và có cùng 6 điểm. Tuy nhiên, Indonesia đứng đầu bảng nhờ hơn về hiệu số. Vậy nên trận đấu vào tối nay (19h30 ngày 12/15) sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B, cũng để xác định một suất đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. Theo đó, danh sách cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Indonesia gồm có 23 cầu thủ. 

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Indonesia - Ảnh 1.

Về những chỉ số liên quan đến tấn công, Indonesia đang có phần nhỉnh hơn. Họ đã có 9 bàn và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở AFF Suzuki Cup 2020 cùng Philippines. Con số này của tuyển Việt Nam là 5 bàn. Số cú sút trúng đích, tỉ lệ sút trúng đích và tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng của Indonesia cũng tốt hơn. Indonesia có thể tự hào vì sở hữu thành tích đối đầu tốt trước Việt Nam. Theo đó, trong vòng 24 lần chạm trán Việt Nam trước đây tính trên mọi đấu trường, đội bóng xứ Vạn đảo bất bại 17 lần với 8 chiến thắng và 9 trận hòa. Thế nhưng một thực tế mà Indonesia đang phải đối mặt là từ năm 2016 đến nay họ toàn thua trước Những chiến binh sao vàng.

Indonesia vs Việt Nam | Cuộc đấu phân định ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020 | 19h30 hôm nay (15/12) trực tiếp trên VTV5, VTV6 - Ảnh 4.

Trước đó, cũng trong sáng nay, toàn đội đã thực hiện test nhanh COVID-19 theo quy định của BTC AFF Cup 2020 và nhận kết quả âm tính.

PV