Chỉ là một trận giao hữu nên đương nhiên kết quả sẽ không phải là vấn đề đáng bàn trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Syria tối nay. Mục đích chính của HLV Hữu Thắng vẫn là thử nghiệm lối chơi và đội hình, để từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016.
 


“Đúng là hai trận đấu ở đợt tập trung trước đó chưa nói lên được gì nhiều, nhưng tôi vui vì các cầu thủ đã phần nào hiểu được lối chơi, chiến thuật mà tôi đề ra”, HLV Hữu Thắng khẳng định.

HLV Hữu Thắng nhấn mạnh cơ hội ra sân chia đều với các cầu thủ, chứ không ưu ái với bất cứ ai. Chiến lược gia sinh năm 1971 muốn tạo động lực để các học trò nỗ lực hết mình để ghi điểm.

Bên cạnh mục tiêu thử nghiệm, ĐTVN cũng muốn giành chiến thắng trước đối thủ mạnh để tạo đà tâm lý, còn HLV Hữu Thắng sẽ ghi điểm với người hâm mộ.

Trong buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng dành khá nhiều thời gian cho các cầu thủ luyện dứt điểm. Sau bài ban bật dứt điểm từ ngoài vạch 16m50, các cầu thủ đứng thành hàng ngang liên tục “bắn” vào khung thành. Với bài tập này, dường như HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ chơi cởi mở với Syria – đối thủ được đánh giá cao hơn họ rất nhiều.
 

Theo Dân trí

.