(BVPL) - Sau 2 tháng tranh tài đầy sôi nổi, chương trình bình chọn Quyền năng phái đẹp 2016 đã kết thúc thành công với đêm vinh danh rực rỡ diễn ra vào tối 11/12 vừa qua. Doanh nhân Dương Tố Hoa, Tổng giám đốc công ty Thanh Nhân Food  xuất sắc vượt qua các nữ doanh nhân còn lại để dành danh hiệu Nữ doanh nhân có thể hình đẹp nhất.

 


Vui lòng chia sẻ cách mà chị cân bằng cuộc sống rất dễ bị stress?


Khi tôi bị stress trong công việc, trong cuộc sống tôi luôn chia sẻ những điều này với chồng và các con, cũng rất may là tôi có một người chồng hiểu được tâm lý của mình, và luôn bên cạnh giúp đỡ tôi vượt qua các khó khăn trong công việc, và các con là niềm tự hào cũng là niềm hạnh phúc của tôi, khi biết lắng nghe cũng như quan tâm chăm sóc cho cha mẹ.


Quan điểm của chị về hạnh phúc là gì?


Quan điểm của tôi về hạnh phúc rất đơn giản: hãy cho đi những gì mình có, và sẽ nhận được những gì cần nhận được, thì lúc đó thấy cuộc sống mình thanh thản hơn, hạnh phúc sẽ đến với mình.


Theo chị  “ Nữ lãnh đạo với trách nhiệm cộng đồng” mà chương trình đưa ra.  Chị suy nghĩ như thế nào về chủ đề mang tính nhân văn này?


Năm nay chương trình quyết định lấy chủ đề “ Nữ lãnh đạo với trách nhiệm cộng đồng” đó là một chủ đề rất hay và đầy tính nhân văn. Vì theo tôi, mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân không chỉ riêng các nữ lãnh đạo, hay những người phụ nữ bình thường phải luôn luôn hướng tới cộng đồng.

 

Nếu có một cộng đồng phát triển, ổn định thì đó là tiền đề cho sự phát triển của mỗi con người, cũng như cho các doanh nghiệp phát triển. Chính vì thế, trách nhiệm không chỉ riêng các nữ lãnh đạo doanh nghiệp mà trách nhiệm của tất cả mọi người với cộng đồng. Trong đó, nữ lãnh đạo doanh nghiệp sẽ góp một phần nhỏ để cho cộng đồng phát triển, ổn định và phồn vinh.

 

Thu Thủy

.