(BVPL) - Vẫn tiếp tục với chủ đề “Mẹ chồng – Nàng dâu” nhưng khác với 2 tiết mục đậm màu sắc bi kịch ở tuần trước, tuần này, Kịch cùng Bolero mang đến 2 tiết mục mang sàu sắc kinh dị và giả tưởng trong đêm thi thách đấu của đạo diễn Xuân Trang và Ngọc Tưởng.

 

 

NSƯT Công Ninh: “Vì đây là một câu chuyện không có thật, em tự hư cấu ra, các diễn viên phải tin điều đó để diễn và đặt cảm xúc vào trong nhân vật. Chúc mừng em đã truyền đạt được điều không thật để cho các diễn viên diễn như thật . Câu chuyện thiếu sự logic, thiếu sự hợp lý và chưa giải quyết được vấn đề người mẹ chồng có la oan cho con dâu hay không”.

 

NSƯT Kim Xuân: “Dàn diễn viên của em hôm nay diễn rất hay nhưng mình phải tạo điều kiện để người ta tin. Lúc đầu, có gì đó hơi gợn gợn trong tôi một chút, có lẽ là vì mình chưa tin được. Không gian em tạo ra thật quá, câu chuyện và vấn đề siêu nhiên nên chưa đủ thuyết phục người xem. Với tôi, đoạn từ lúc cô con dâu bị đuổi đi cứu chồng mới thật sự hấp dẫn. Tôi cứ ước sao mình làm bớt phần đầu để tập trung vào những gì gần gũi nhất. Nhiều lúc tôi có cảm giác người mẹ chồng diễn thật quá, chính kịch quá trong khi kịch của bạn là giả định. Tôi nghĩ ở Tưởng còn có cả một kho tàng không bình thường, tin rằng những lần sau Tưởng sẽ làm những điều mà chúng tôi phải trố mắt ra”. Tổng số điểm mà đạo diễn Ngọc Tưởng nhận được là 28,5 điểm.

 

Tập 5 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h tối thứ 2 ngày 19/6 trên kênh THVL1. Dẫn chương trình là MC Phương Hiếu và nữ diễn viên Khả Như.

 

Thu Thủy

.