(BVPL) - Với sự hài hước và tinh nghịch vốn có, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến giám khảo khách mời Ngọc Sơn đứng trước tình huống đỏ mặt.

 

 

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang cùng Dương Triệu Vũ biểu diễn tại bang Dallas, Mỹ. Đây là dịp trở lại tiểu bang này của ông hoàng nhạc Việt sau hơn 10 năm. Tại đây, anh nhận được sự đón tiếp nồng ấm của gia đình ca sĩ Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ Vùng trời bình yên là cô em gái thân thiết nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, chính họ Đàm là người rủ rê Hồng Ngọc về Việt Nam tham gia một gameshow mới trên truyền hình vào thời gian tới.

 

Vào ngày 4/12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow Lời tình mùa đông sẽ được diễn ra tại sân khấu 126, TP.HCM vào ngày 17/12. Trong liveshow này, ngoài những người bạn thân thiết như Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Ngọc Sơn, nhóm MTV, vợ chồng diễn viên hài Thu Trang & Tiến Luật... Mr Đàm còn đưa các học trò của mình là Thu Hằng (Quán quân Solo cùng Bolero mùa 2), Phượng Vũ, Thạch Sớt & Minh Thảo (Quán Quân Tuyệt Đỉnh Song Ca 2016)... lên sân khấu...


Thu Thủy

.