(BVPL) - Trước đám cưới một năm, Đại Ngọc Trâm từng chia tay Hoàng Mèo vì phát hiện anh vô tâm với người yêu nhưng thường xuyên nhắn tin “tình cảm” với người lạ.Hoàng Mèo (Lê Hoàng) là diễn viên hài xuất thân từ sân khấu Nụ cười mới do cố nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập. Anh và vợ Đại Ngọc Trâm kết hôn cách đây 7 năm và đã có cậu con trai 3 tuổi rưỡi tên là Mì Gói (tên thật là Gia Hy).

 

 

Tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, đôi vợ chồng Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm là HLV của vương quốc Kẹo ngọt với 5 thí sinh nhí tài năng là Hoàng Vân, Lan Nhi, Khánh Như, Phương Thi, Tiến Dũng. Tập 5 vừa phát sóng, cặp HLV Kẹo ngọt tổ chức một lễ hội Halloween hoành tráng với kịch bản độc lạ khiến bộ ba giám khảo Ốc Thanh Vân, Đình Toàn, Đại Nghĩa phải tranh luận sôi nổi. Tập 6 với chủ đề “Phim”, vương quốc Kẹo ngọt sẽ tái hiện lại một bộ phim hoạt hình đầy màu sắc “Quỷ lùn tinh nghịch” do thí sinh nhí Khánh Như thủ vai công chúa quỷ Troll hứa hẹn là tiết mục đầy hấp dẫn gửi đến quý vị khán giả.

 

Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí tập 6 với chủ đề “Phim” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 14/6 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Thiên Ân

.