(BVPL) - Danh hài Vân Sơn tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 6 của chương trình Cười Xuyên Việt 2017. Mặc dù là một nghệ sĩ, một nhà sản xuất rất nổi tiếng ở hải ngoại nhưng Vân Sơn là người rất bình dị, thân thiện và gần gũi với mọi người.

 

 

Mặc dù không may mắn được đi tiếp nhưng tiết mục “Đi thật xa để trở về” của thí sinh nữ Phương Thảo cũng mang đến nhiếu tiếng cười hài hước cho khán giả. Tiết mục có sự hỗ trợ của Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 Nguyễn Anh Tú trong vai võ sĩ UFC, “hà mã làng hài” Vũ Quốc Khánh vai cậu bé con nhà giàu, diễn viên Quỳnh Hồ trong vai mẹ cậu bé và diễn viên Quỳnh Lý trong vai Tam tạng,...Trong tiết mục, Phương Thảo vào vai bà vú già lắm chiêu. Bà được bố mẹ cậu chủ (Quốc Khánh) thông báo là sẽ cho đi du lịch nước ngoài cùng cậu chủ nhưng chưa nói rõ là sẽ đi nước nào. Bà rất sung sướng vì đây là lần đầu xuất ngoại của mình nên từ chối hết những lời mời đi chơi của những người bạn trong xóm. Để giúp cho bà vú khỏi bỡ ngỡ khi ra nước ngoài, cậu chủ nhỏ bày ra trò chơi để bà làm quen với những tập quán và những đặc trưng của các nước như trò bắn súng nước của Thái Lan, thi vắt sữa bò của Hà Lan, đấu võ đài UFC Mỹ... Tuy nhiên, khi 2 bà cháu đã chuẩn bị xong mọi thứ thì mẹ của cậu bé thông báo là do hộ chiếu của ông bà hết hạn nên chuyến đi bị hủy bỏ. Trong lúc cậu bé còn đang thất vọng vì không được đi du lịch thì bà vú chợt nhận ra là thay vì đi nước ngoài, bà sẽ xin phép bố mẹ cậu bé đưa cậu về quê của mình chơi bởi ở quê, có rất nhiều cảnh đẹp và nhiều trò vui, không cần phải đi nước ngoài.

 

Kết thúc tập 6 của Cười Xuyên Việt 2017, 2 thí sinh đầu tiên của bảng Triển vọng được đi tiếp vào vòng trong là Hoàng Phúc và Tuấn Anh. 2 thí sinh chia tay với chương trình là Phương Thảo và Xuân Phú. Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 7/7/2017 trên kênh THVL1 với phần thi của 4 thí sinh còn lại trong bảng Tài Năng. Chương trình do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất với sự tài trợ của Trà thanh nhiệt Dr.Thanh. MC chương trình là cặp đôi Quán quân và Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Nguyễn Anh Tú và Tuấn Dũng.

 

Minh Tuấn

.