Bồ Đào Nha hầu như hết cửa đi tiếp, Uruguay phải quyết đấu Italy, trong khi hy vọng chưa tắt hẳn với những Croatia, Thụy Sĩ, Iran, Algeria...
 


Lịch đấu: Hàn Quốc - Bỉ, Algeria - Nga

Bỉ (áo đỏ) đã chắc suất đi tiếp và cần thêm một điểm trước Hàn Quốc để cán đích thứ nhất.

Algeria phải thắng Nga để đảm bảo vị trí thứ hai và nếu làm được điều đó, họ còn có thể đứng nhất bảng trong trường hợp Bỉ thua Hàn Quốc. Một kết quả hòa với Nga cũng có thể giúp đội bóng Bắc Phi đi tiếp, xét đến hiệu số bàn thắng bại vượt trội giữa họ với Hàn Quốc. Trong trường hợp Algeria chỉ kiếm được một điểm, họ chỉ bị loại nếu Hàn Quốc đánh bại Bỉ với ít nhất ba bàn cách biệt.

Nga (áo trắng) phải thắng Algeria và chỉ đi tiếp, nếu Hàn Quốc không thắng Bỉ. Nhưng một chiến thắng cũng có thể là chưa đủ, vì Hàn Quốc có thể vượt lên trên về hiệu số bàn thắng bại nếu đội bóng châu Á này thắng Bỉ.

Hàn Quốc phải đánh bại Bỉ và hy vọng kết quả trận còn lại thuận lợi cho họ. Nếu Nga - Algeria có kết quả hòa, Hàn Quốc sẽ đi tiếp với điều kiện thắng tối thiểu ba bàn cách biệt. Nếu Nga đánh bại Algeria, Hàn Quốc cần phải thắng Bỉ với cách biệt lớn Nga. Còn nếu Algeria thắng Nga, Hàn Quốc chắc chắn bị loại.
 

Theo VnExpress
 

.