(BVPL) - Ngày 1/6/2017, tại trụ sở báo Đời sống và Pháp luật đã diễn ra buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu của Giải Bóng đá Các Cơ quan Thông tấn Báo chí tranh cup Trung Thành lần thứ V - 2017. Đây là giải đấu thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Trung Thành Foods.
 
 
Tham dự buổi lễ có nhà báo Phạm Quốc Huy - Phó Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Hồng Oanh – Giám đốc Kinh doanh công ty Trung Thành Foods cùng đại diện các đội bóng của các cơ quan báo chí trong cả nước. Phát biểu trước buổi lễ, nhà báo Phạm Quốc Huy cho biết: “Việc tổ chức Giải Bóng đá Các Cơ quan Thông tấn Báo chí tranh cup Trung Thành lần thứ V - 2017 không chỉ tạo sân chơi cho các phóng viên, biên tập viên mà còn tạo nên sự gắn kết giao lưu giữa các cơ quan thông tấn báo chí.”
 
Năm nay, giải đấu thu hút sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí là: Báo Đời sống và Pháp luật, VTC News, Báo Dân Trí, Báo Pháp luật & Xã hội, Zing.vn, Báo Công an Nhân dân, Báo Lao động Xã hội, VietnamPlus, Báo Tiền Phong , Báo Nông Thôn, VnExpress.net, Báo Pháp luật Plus, Báo Thanh tra, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Lao động, Báo Bảo vệ Pháp luật.
 
 
Trước khi diễn ra lễ bốc thăm, Ban tổ chức cùng đại diện các đội bóng đã đạt được thống nhất cao về một số điều lệ giải cũng như thể thức thi đấu. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn khi các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, thời gian mỗi hiệp đấu là 30 phút và không giới hạn về quyền thay người.
 
Lễ bốc đã diễn ra trong không khí hồi hộp và vui vẻ.
 
Kết quả bốc thăm cụ thể như sau:
 

Ngày 03/06/2017

Khung giờ 1: từ 16h đến 17h30

VTV

Báo Lao động Xã hội

Báo Bảo vệ Pháp luật

Báo Tiền Phong

Zing.vn

Báo Thanh Tra

Ngày 03/06/2017

Khung giờ 1: từ 17h30 đến 19h

Báo Pháp luật Plus

Báo Công an Nhân dân

Báo VnExpress.net

Báo Pháp luật Xã hội

Báo Việt Nam Plus

Báo Lao Động

Báo VTC News

Báo Nông Thôn

Ngày 05/06/2017

Khung giờ từ 17h30 đến 19h

Báo Đời sống và Pháp luật

Báo Dân Trí

 
 
P.V