Dù không có tên 11 cầu thủ cá độ và nhận tiền "quà", cựu thần đồng Phạm Văn Quyến bất ngờ bị công an tỉnh Ninh Bình triệu tập trở lại vào chiều 16/4 để trả lời một số nghi vấn.
 


Phía cơ quan an ninh triệu tập Văn Quyến để làm rõ một số thông tin mà dư luận đề cập đến việc anh tham gia cá độ trong một số trận đấu. Tuy nhiên, một lần nữa Văn Quyến khẳng định mình không liên quan đến vụ tiêu cực vừa qua của V.Ninh Bình và cũng không tham gia cá độ cùng đồng đội.

Ngay sau buổi làm việc trên, chiều cùng ngày Văn Quyến đã trở về đại bản doanh của đội tại khách sạn The Vissai. Theo kế hoạch dự kiến trong ngày hôm nay 17/4, cựu thần đồng Văn Quyến cùng toàn bộ những cầu thủ không liên quan đến tiêu cực vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2014 với Yangon Utd (Myanmar) vào ngày 22/4.

Ngoài trận đấu bị phát hiện dính dáng cá độ Kelantan - V.Ninh Bình, nghi án tiêu cực ở đội bóng cố đô Hoa Lư tiếp tục được khoanh vùng chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Yangon Utd (Myanmar) tại AFC Cup. Nhiều khả năng danh sách những người tham gia cá độ sẽ nhiều hơn con số 9 cầu thủ được điều tra những ngày vừa qua.

Còn ở đấu trường V-League, các cầu thủ V.Ninh Bình cũng nghi có vấn đề trong trận thua ngược 2-5 trước chủ nhà B.Bình Dương.
 

Theo VnMedia