Ở trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình, nói tới “cô gái dân ca”, không ai không biết nữ sinh Bùi Thị Thúy. Ngoài hát hay, Thúy còn có thành tích học tập đáng nể vầ được kết nạp Đảng viên khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Ngay khi tốt nghiệp Thủ khoa Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình, Thúy đã thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

 


Trải qua hai vòng bán kết và hai vòng chung kết, Bùi Thị Thúy đã xuất sắc vượt qua hơn 1600 thí sinh giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết ba. Tiếng hát ngọt ngào trong làn điệu dân ca của Thúy không chỉ chiếm được tình cảm của khán giả mà còn “chinh phục” cả Ban giám khảo... “khó tính”. Trong đêm chung kết một, Bùi Thị Thúy có số điểm cao nhất bảng dân ca. Đêm chung kết hai, không chỉ có số điểm cao nhất bảng dân ca, Thúy còn có số điểm cao nhất trong 9 thí sinh của cả ba bảng.

Khi được hỏi về dự định sắp tới, Thúy cho biết: “Mục tiêu lúc đầu của em là đi thi để lấy kinh nghiệm cho kì thi Sao mai điểm hẹn vào năm tới. Định hướng lâu dài của em là theo dòng âm nhạc chính thống. Em muốn trở thành ca sĩ thực thụ trên sân khấu”.
 

Theo Giadinhonline

.