Câu chuyện Midu rạn nứt tình cảm với đại gia Phan Thành hay Quỳnh Chi giành giật quyền nuôi con với chồng gây chú ý trong công chúng.


Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993 ở TP HCM. Cô từng là người mẫu teen có tiếng. Năm 2011, Bảo Ngọc giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại. Năm 2012 khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên, cô bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt.

Sau đám cưới, Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giữa hai vợ chồng. Họ có một con trai. Nhưng đến đầu năm 2015, tin đồn vợ chồng Bảo Ngọc ly hôn xuất hiện, người đẹp im lặng trong một thời gian dài.

Tháng 9 vừa qua, cô xác nhận thông tin chia tay. Bảo Ngọc tâm sự khi chung sống, vợ chồng cô không hợp nhau và thường xuyên xảy ra xích mích, không thể giải quyết được. Cô quyết định kết thúc để tâm hồn con trai không bị tổn thương dù đã mất 6-7 tháng để suy nghĩ.

Giờ trở thành mẹ đơn thân, cô tham gia đóng phim và kinh doanh để nuôi con. Hai mẹ con cô cũng đỡ vất vả hơn vì ở chung với ông bà ngoại của bé. Diệp Bảo Ngọc cũng tiết kiệm được một số tiền để lo cho con trong tương lai. Trong khi đó, cô vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.
 

Theo vnexpress

.