Chung kết xếp hạng giải Sao Mai 2013 sẽ diễn ra tối thứ 7 (31/8) với sự tham gia của 12 thí sinh thuộc 3 phong cách âm nhạc. Hãy xem họ đã chọn những ca khúc nào trong đêm thi tới!

 


Thí sinh được mong chờ sẽ gây bùng nổ nhất chính là cô gái trẻ nhất Sao Mai 2013 - Thanh Huyền đến từ Thanh Hóa. Chọn cả 2 ca khúc đang ăn khách nhất hiện nay là Anh (Xuân Phương) và Đông (Vũ Cát Tường); Thanh Huyền thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên bởi bản lĩnh sân khấu, sự "chắc chắn trong việc xử lý kỹ thuật và chất nghệ sỹ bộc lộ rất rõ nét trên sân khấu.

Đố thủ "nặng ký" nhất của Thanh Huyền là chàng trai đến từ thành phố Hồ Chí Minh Trần Ngọc Vũ. Ngọc Vũ được coi là phát hiện thú vị của vòng chung kết Sao Mai năm nay. Giọng hát khá "phủi" và tính cánh nhẹ nhàng nhưng lại mãnh liệt trên sân khấu, lại biết chơi ghi - ta khá cừ khôi nên anh được ban giám khảo đánh giá rất cao. Vào đêm xếp hạng, Ngọc Vũ sẽ hát Cỏ và mưa (Giáng Son) và Tre xanh ru (Quốc Trung).

Hồng Chinh - "chủ nhà" Hải Phòng cũng là một ẩn số khó đoán. Được sự hậu thuẫn và ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả nhà, Hồng Chinh từng bước chinh phục ban giám khảo. Giọng hát nồng nàn và tình cảm, lãng mạn là ưu thế lới của Hồng Chinh. Đêm tới cô sẽ hát ca khúc Và em có anh (Quốc Bảo) và Người hát tình ca (Lưu Thiên Hương).

Cô gái đến từ Quảng Trị - một bất ngờ của đêm chung kết dòng nhạc nhẹ Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên có giọng hát trữ tình và cảm xúc. Tịnh Uyên sẽ hát Thu tình yêu (Lưu Thiên Hương) và Ngày không anh (Dương Cầm).

Đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2013 sẽ diễn ra lúc 20h tối thứ 7 ngày 31/8 tại Cung văn hóa Việt Tiệp (Hải Phòng), tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

 

Theo Tùng Huy

VnMedia

.