“Gây bão” trên sóng truyền hình năm 2015, “Hòa âm Ánh sáng- The Remix” đã khép lại hành trình năm đầu tiên với việc tìm ra ngôi vị quán quân sau đêm Gala tối 3/5.
 
 
Nhóm PB Nation trở lại The Remix - Hòa âm ánh sáng với sáng tác mới của Hà Lê và Phúc Bồ mang tên "Tăng ga." Tuy nhiên, lần này, thành viên Hoàng Tôn lại một lần nữa vắng mặt trong tiết mục của PB Nation.
 
Không chỉ đem tới những tiết tấu vô cùng sôi động và lạ tai, trong tiết mục này, các chàng trai nhóm PB Nation đã viết một đoạn rap đặc biệt để gửi lời cảm ơn tới chương trình, các nhóm thí sinh và khán giả đã ủng hộ mình trong quá trình chương trình diễn ra.
 
Nhìn lại hành trình đi đến đêm Gala của chương trình The Remix, qua 10 Liveshow, một đêm chung kết và một đêm gala, chương trình đã đem lại một sân chơi mới mẻ về hòa âm và phối khí.
 
Bên cạnh những ồn ào được xem là chiêu trò tăng hiệu hứng giải trí, The Remix cũng được kỳ vọng sẽ tác động tích cực đến xu hướng phát triển và thẩm mỹ nghe xem của công chúng yêu nhạc đương đại./.
 
Theo Vietnam+
.