Đội của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh giành được số điểm gần như tuyệt đối trong đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ hai, tối 20/3.

 


Maya sa sút phong độ

Maya đã không thể có màn bứt phá ngoạn mục như mong muốn trong đêm chung kết khi cô nhận số điểm thấp nhất - 38 điểm.

Trong suốt các tuần thi Maya luôn làm khá tốt khi team của cô được đánh giá là rất cầu kỳ và công phu trong dàn dựng. Bên cạnh đó, giọng hát của Maya cũng được các giám khảo đánh giá là ổn định, đầy nội lực. Tuy nhiên điều mà Maya thiếu đó chính là cá tính nghệ sĩ riêng biệt và cho đến tận đêm chung kết cô vẫn không thể làm cho mình nổi bật.

Trong phần trình diễn đầu tiên, Maya thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên 'Dựa'. Nữ ca sĩ lựa chọn phong cách mạnh mẽ và cá tính tuy nhiên cô diễn vẫn chưa tới và có lẽ do ca khúc còn quá mới nên vẫn không thể khiến khán giả thực sự 'sung' theo màn trình diễn.

Ở phần sau, Maya song ca cùng quán quân The Voice Đức Phúc ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt'. Nữ ca sĩ quyết định phô diễn giọng hát của mình mà không nhờ vào dàn dựng và vũ đạo. Tuy nhiên bản phối chưa thực sự hoàn hảo đã hạn chế phần nào hiệu ứng của màn trình diễn.

Tất nhiên số điểm của các giám khảo chỉ quyết định 50%. 50% còn lại là do sự bình chọn của khán giả. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong đêm gala trao giải diễn ra vào ngày Chủ nhật, 27/3.

 

Theo Tiền phong
 

.